Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Đừng bỏ qua những ngôi nhà gần biển La Gi - Phan Thiết

Phong cảnh tuyệt vời, cùng chi phí cực rẻ lại ở rất gần biển, 3 homestay ở biển La Gi – Phan Thiết đẹp như mơ này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ khi du lịch. "những ngôi nhà đẹp ở biển La Gi - Phan Thiết"
Homestay Lagi Farmstay
Lagi Farmstay tọa lạc tại Thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi, Bình Thuận – một ốc đảo bí mật dành cho những ai yêu vùng biển Lagi, muốn khám phá và tận hướng chuyến đi nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

Cách Sài Gòn khoảng 3 giờ di chuyển bằng xe. Bạn có thể thuê xe khách đến La Gi, hoặc lựa chọn cung đường phượt với quốc lộ 55, hướng từ Bà Rịa Vũng Tàu đi về La Gi, đến ngã 3 Cam Bình bạn hỏi khu Lagi Farmstay là người dân sẽ chỉ cho bạn nhé.

Có vị trí khá gần với Cocobeach, nhưng ốc đảo xinh đẹp Lagi Farmstay lại mang đến trải nghiệm khác biệt, không nhộn nhịp, không sắc màu các khu trang trí mà bình yên, cuốn hút bởi thiên nhiên cây cối xanh mát nơi đây.

Ở đây có nhiều khu hồ nước trong xanh, bạn có thể trèo thuyền ngắm cảnh, chụp ảnh sống ảo với nhiều tiểu cảnh tuyệt đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét