Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Đi Đài Loan không thể bỏ qua điểm đến này

Từ lâu, Đài Loan và các địa điểm du lịch nơi đây là điểm đến hàng đầu cho những du khách yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên và các giá trị văn hóa truyền thống pha lẫn nét hiện đại. Có rất nhiều hãng máy bay cho các bạn tha hồ lựa chọn như: EVA Air, Vietnam Airlines, China Airlines, Korean Air…bạn nên tìm hiểu thông tin trước qua Internet, vào các trang các hãng máy bay tìm hiểu xem về các thông tin khuyến mại, những ưu đãi giảm giá và càng đặt vé sớm càng tốt.

Mùa thu Đài Loan từ tháng 9 đến tháng 12 có khí hậu dễ chịu và cảnh sắc thiên nhiên đẹp trong năm, trước khi bước sang mùa đông giá buốt. Tour du lịch Đài Loan vào mùa thu phù hợp với du khách đến từ Việt Nam khám phá sắc vàng và đỏ rực của lá cây phong bao phủ khắp hòn đảo này.

Đài Loan và các địa điểm ưa thích
Công viên Ken Ting
Công viên Ken ting (Khẩn Định) nằm ở phía Nam bán đảo Hằng Xuân thuộc cực nam Đài Loan
Công viên Ken ting (Khẩn Định) nằm ở phía Nam bán đảo Hằng Xuân thuộc cực nam Đài Loan. Với ba mặt giáp biển , đây là công viên duy nhất ở Đài Loan cũng là khu vực có khí hậu nhiệt đới duy nhất ở Đài Loan. Với những du khách ưa thích khám phá tự nhiên của Đài Loan qua du lịch thì nơi này là chọn lựa hợp lý. Ở đây có hơn 1000 loại thực vật nhiệt đới nên được xếp vào danh sách 1 trong 8 rừng thực nghiệm lớn nhất thế giới. Mỗi độ thu sang đông về, một số lượng cực lớn chim di cư từ phương bắc sẽ bay đến đây để tránh rét.

Hồ Nhật Nguyệt
Phần phía Đông có hình dáng tròn như mặt trời, phía Tây lại như vầng trăng khuyết nên đã được đặt tên là Nhật Nguyệt Đàm
Là hồ nước tự nhiên duy nhất trên đảo Đài Loan, đây là điểm đến yêu thích của đông đảo du khách đến với đảo ngọc. Sở dĩ hồ có tên như vậy vì phần phía Đông có hình dáng tròn như mặt trời, phía Tây lại như vầng trăng khuyết nên đã được đặt tên là Nhật Nguyệt Đàm.

Công viên quốc Dương Minh Sơn
Công viên Dương Minh Sơn là một trong 8 vườn quốc gia lớn của Đài Loan
Sẽ thiếu sót lớn nếu đến Đài Loan mà không ghé thăm Dương Minh Sơn để 1 lần đắm mình trong thiên thiên tươi mát, rực rỡ của rừng hoa đỗ quyên, đào, loa kèn, cỏ lau …Công viên Dương Minh Sơn là một trong 8 vườn quốc gia lớn của Đài Loan, với địa hình núi lửa đặc thù, xen lẫn những thung lũng yên bình và quần thể động thực vật phong phú. Ngoài cỏ lau, Dương Minh Sơn còn là nơi quy tụ nhiều rừng hoa đẹp lộng lẫy như hoa đào, hoa đỗ quyên, hoa loa kèn, mẫu đơn … Khi vừa đến cổng công viên, du khách sẽ ấn tượng ngay với chiếc đồng hồ được trồng bằng hoa có đường kính 22 feet. Điểm độc đáo nhất của chiếc đồng hồ hoa này là nước được thiết kế chảy xung quanh theo vòng tròn và nhạc được phát từng giờ.

Nông trại Thanh Cảnh
Nông trại Thanh Cảnh là một thảo nguyên xinh đẹp với khung cảnh thiên nhiên thực sự cuốn hút
Nông Trại Thanh Cảnh chẳng có biển, cũng chẳng là khu đô thị ồn ảo với những tòa nhà cao tầng trọc trời, nơi đây là một thảo nguyên xinh đẹp với một khung cảnh thiên nhiên thực sự cuốn hút, tất cả đơn giản chỉ là những thảo nguyên với những thảm cỏ xanh mướt rộng khắp.Với bốn bề là núi non, Nông Trường Thanh Cảnh khi sương mù che phủ, tựa như một bức tranh huyền ảo, của một miền thảo nguyên xinh đẹp và ở đó người ta có thể tự do tận hưởng những phút giây bình dị nhất, hít thở không khí trong lành, ngắm cảnh trời xanh, núi non kỳ vĩ.

Chùa Long Sơn
Chùa Long Sơn là ngôi chùa nổi tiếng nhất Đài Bắc
Chùa Long Sơn, là ngôi chùa nổi tiếng nhất Đài Bắc. Nơi đây là một trong những thắng cảnh thu hút nhiều du khách nhất ở Đài Bắc, giúp bạn hiểu rõ hơn đời sống tín ngưỡng của người Đài Loan và là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi trong tĩnh lặng. Trải qua hơn 280 năm lịch sử, chùa Long sợ được trùng tu nhiều lần nhưng vẫn giử được kết cấu chữ Hồi - bố cục được coi trọng và tôn trong các miếu chùa truyền thống người Hoa. Ngày nay chùa Long Sơn vừa là nơi thờ cúng tâm linh của người dân thập phương, vừa là một địa điểm danh thắng không thể thiếu trong các chuyến du lịch Đài Loan của du khách ngoài nước.

Chợ Tây Môn Đình
Tây Môn Đình mang phong cách Nhật Bản vì trước đây, nó là thuộc địa của nước Nhật
Nằm ở phía tây của thành phố Đài Bắc, chợ Tây Môn Đinh lấy tên từ vị trí của nó. Khu chợ này mang phong cách Nhật Bản vì trước đây, nó là thuộc địa của nước Nhật. Chợ Tây Môn Đinh là nơi thu hút khách du lịch nhiều nhất trong những năm qua. Không chỉ hấp dẫn trong mắt khách quốc tế mà người dân Đài Loan vẫn thường lui tới thường xuyên để mua sắm, giao lưu văn hóa với các nước trên thế giới. Tiêu biểu nhất là những mầu quần áo, phụ kiện thời trang mang nhiều phong cách các nước từ Nhật, Trung Quốc, các nước phương Tây. Những bộ quần áo màu sắc, gọn gang có, diêm dúa có được bày bán tại các cửa hàng bách hóa, siêu thị. Tất cả tạo nên màu sắc rất riêng cho chợ đêm Tây Môn Đinh. Khu chợ này thường là điểm tụ họp của nhiều thanh thiếu niên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét